เกี่ยวกับคณะฯ
ประวัติคณะฯ
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
วัตถุประสงค์ของคณะ
โครงสร้างคณะฯ
หลักสูตร
ผู้บริหารและคณาจารย์
งานบริการ
งานวิจัย
บริการวิชาการ
ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
องค์ความรู้ (KM)
ข่าวสาร / กิจกรรม
ประชาสัมพันธ์
แบบฟอร์ม
มุมเกียรติยศ
มุมเกียรติยศศิษย์เก่า
มุมเกียรติยศศิษย์ปัจุบัน
มุมเกียรติยศอาจารย์
ประกันคุณภาพ
สมัครเรียน
ติดต่อคณะ
|
องค์ความรู้ (Knowledge Management)
หน้าแรก
งานบริการ
องค์ความรู้ (KM)
องค์ความรู้ (Knowledge Management)
ก้าวข้ามความยากในการปฏิบัติ จากกลุ่มวิชาการพยาบาลผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ
VR: VIRTUAL REALITY จากกลุ่มวิชาการพยาบาลมารดาทารกและการผดุงครรภ์
สอนอย่างไรให้เป็นนักปฏิบัติวิชาชีพชั้นนำ จากกลุ่มวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช
การจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้เป็นนักปฏิบัติมืออาชีพ จากกลุ่มวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น
Participation Learning (PL) การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม จากลุ่มวิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน
Lesson Learned จากกลุ่มวิชาพื้นฐานและประสบการณ์วิชาชีพทางการพยาบาล
การนำเสนอที่ประชุมคณาจารย์ เรื่อง สอนให้รู้ ดูให้จำ ทำให้ได้ ใช้ให้เป็น วันที่ 28 เมษายน 2566
การนำเสนอการจัดการความรู้(KM) คณะพยาบาลศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2564
การจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน (Blended learning)
การจัดการเรียนการสอนแบบ CASE-BASED LEARNING
รายงานการจัดการเรียนการสอนแบบ Online Active Learning
การแลกเปลี่ยนวิชาป.การพยาบาลเด็กและวัยรุ่นแบบOn Line63
การออกแบบการสอน ภาคปฏิบัติ ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาด Covid-19 โดยใช้ หน่วยจําลองเสมือนจริงเป็นฐาน
การจัดการเรียนการสอนแบบ Active Learning บน Online Platform ในยุค COVID 19
แผนการจัดการความรู้ประจำ ปีการศึกษา2563
Best Practice การฝึกปฏิบัติด้วยสถานการณ์จำลองในภาวะวิกฤติ Covid-19 ปี กศ. 2563-2564
Best Practice บริการวิชาการทบทวนความรู้บัณฑิตใหม่ ปี กศ. 2563-2564
พัฒนานักวิจัยรุ่นใหม่
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้การทำวิจัยเครือข่ายตามรอยนักวิจัยอาวุโส ต่างประเทศ
การฝึกปฏิบัติด้วยสถานการณ์จำลองในภาวะวิกฤติโควิด 19 (Clinical Practice with Simulation during COVID-19 Era for Nursing Students)
ประสบการณ์การสอน Online ภาคปฏิบัติ วิชา ปฏิบัติการพยาบาลพื้นฐาน
Case Based Learning ในรายวิชาปฏิบัติภายใต้สถาณการณ์ COVID
การเรียนแบบผสมผสาน (Blended Learning) สำหรับนักศึกษาศตวรรษที่ 21 ในยุค New Normal
วิถีใหม่ของการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา ให้สอบขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ ประกอบวิชาชีพการพยาบาล และการผดุงครรภ์ผ่านในรอบปีแรกให้เป็นเลิศ ปี กศ. 2562
แนวปฏิบัติที่ดีในการให้คำปรึกษาวิทยานิพนธ์แก่นักศึกษา
แนวปฏิบัติที่ดี วิถีใหม่ของการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา ให้สอบขึ้น ทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการ พยาบาล และการผดุงครรภ์ผ่านในรอบปี แรก 100 %
การจัดการเรียนการสอน GBL กลุ่มชุมชน [15-6-63]
ผลการดำเนินงานการจัดการเรียนการสอน การสอบออนไลน์
ผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ด้านงานวิจัย ปีการศึกษา 2562
การจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในภาวะวิกฤติ COVID-19
ทำอย่างไรให้เกิดการตีพิมพ์ผลงานวิจัย เกินเป้าหมาย ??
การเรียนรู้เพื่อสร้างนวตกรรม คณะพยาบาลศาสตร์
สภาพปัญหาการศึกษาในภาพรวม
เมนูที่เกี่ยวข้อง