เกี่ยวกับคณะฯ
ประวัติคณะฯ
ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
วัตถุประสงค์ของคณะ
โครงสร้างคณะฯ
หลักสูตร
ผู้บริหารและคณาจารย์
งานบริการ
งานวิจัย
บริการวิชาการ
ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม
องค์ความรู้ (KM)
ข่าวสาร / กิจกรรม
ประชาสัมพันธ์
แบบฟอร์ม
มุมเกียรติยศ
มุมเกียรติยศศิษย์เก่า
มุมเกียรติยศศิษย์ปัจุบัน
มุมเกียรติยศอาจารย์
ประกันคุณภาพ
สมัครเรียน
ติดต่อคณะ
|
ข้อมูลประวัติ
หน้าแรก
ข้อมูลประวัติ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุภาวดี สมจิตต์
ตำแหน่ง
รองคณบดี
ประจำกลุ่มวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช
อีเมล
supawadee.s@slc.ac.th
การศึกษา
ระดับ ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต
สาขา จิตวิทยาการปรึกษา
คณะ คณะจิตวิทยา
สถาบัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ระดับ วิทยาศาสตรบัณฑิต
สาขา การพยาบาลและผดุงครรภ์
คณะ คณะพยาบาลศาสตร์
สถาบัน มหาวิทยาลัยหัวเฉียว
สาขาที่เชี่ยวชาญ / หัวข้อวิจัยที่สนใจ
อยู่ระหว่างรอการอัพเดทข้อมูล
ผลงานวิจัย
การรับรู้และทัศนคติของบุคลากร การรับรู้การสนับสนุนขององค์กร ต่อการมีส่วนร่วมการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ของคณะพยาบาลศาสตร์ สสอท. กลุ่ม 1 [The Perception, Attitude, Perceived Organization support affecting participation among staff in Internal Quality Assurance at faculty level of The Association of Private Higher Education group one]
การศึกษาเปรียบเทียบประมวลรายวิชา วิธีการสอนของอาจารย์ และวิธีการเรียนของนักศึกษา ในรายวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ของวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ในประเทศไทย และ STIKES, BALI ในประเทศอินโดนีเซีย
การพยากรณ์ผลการสอบรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพฯ จากผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาการพยาบาลและผสานวิธีการเรียนแบบนำตนเอง
ผลของความฉลาดทางอารมณ์ และความฉลาดทางจริยธรรม ที่มีต่อพลังสุขภาพจิตของนักศึกษาศาสตร์ด้านสุขภาพ ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของบุคคลทั่วไประหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งระยะท้าย
ความคาดหวังต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในการดูแลระยะท้ายของชีวิต
การเรียนรู้จากงานบริการวิชาการ : การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างระหว่างบ้าน วัด โรงเรียน
จินตนาการและแรงบันดาลใจของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในการเตรียมความพร้อมในการสอบขึ้นทะเบียนวิชาชีพการพยาบาล
ภาวะสุขภาพของวัยรุ่นตอนต้นในชุมชน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
การคิดไตร่ตรองของนักศึกษาพยาบาลในการเรียนจริยศาสตร์แบบบูรณาการ
การพัฒนาศูนย์การเรียนรู้ตำบลสุขภาวะ : กรณีศึกษาตำบลหนองหัวฟาน อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา
รูปแบบการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาจรณทักษะของนักศึกษาพยาบาลสู่ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21: การทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบ
ผลงานทางวิชาการ
ทัศนคติ และแรงบันดาลใจของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในการเตรียมความพร้อมเพื่อสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาล
การศึกษาเปรียบเทียบวิธีการสอนของอาจารย์ การเรียนรู้แบบนำตนเอง สิ่งแวดล้อมในการเรียนรู้ ประโยชน์ที่ได้รับ และความคาดหวังของนักศึกษาต่อรายวิชาการพยาบาลสุขภาพจิต และจิตเวช ระหว่างคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัย
The Perception for Good Death of Community Dwelling Japanese and Thailand respondents
การศึกษาเปรียบเทียบประมวลรายวิชา วิธีการเรียนของนักศึกษาวิธีการสอนของอาจารย์ รายวิชาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ของวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ในประเทศไทย และ STIKES BALI ประเทศอินโดนีเซีย
ลักษณะส่วนบุคคล การรับรู้ ทัศนคติ ของบุคลากร การสนับสนุนจากองค์กร ปัญหาและอุปสรรคต่อการมีส่วนร่วมการประกันคุณภาพการศึกษาภายในของคณะพยาบาลศาสตร์ สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย (สสอท.) กลุ่ม 1
กลยุทธ์การจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาจรณทักษะของนักศึกษาพยาบาลสู่ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21: การทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบ
ทัศนคติ จินตนาการและแรงบันดาลใจของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในการเตรียมความพร้อมเพื่อสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการสร้างรูปแบบการเตรียมความพร้อม
ผลของความฉลาดทางอารมณ์ และความฉลาดทางจริยธรรม ที่มีต่อพลังสุขภาพจิตของนักศึกษาศาสตร์ด้านสุขภาพ ในสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง
ความคิดเห็นของคนทั่วไปในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งระยะท้าย
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของชาวไทยและชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับความหวังในช่วงวาระสุดท้าย แนวคิดการตายดี และความเชื่อในการดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งระยะท้าย
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่าง ชุมชน วัด โรงเรียน จากงานบริการวิชาการ
แนวปฏิบัติที่ดีในการบริการวิชาการสู่ชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติชาวพม่าด้วยการบูรณาการสามมิติ